BRD VIETNAM LAN TOẢ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP THÔNG QUA CUỘC THI “NÉT ĐẸP VẬN HÀNH”

Văn hóa doanh nghiệp là chuỗi giá trị được gây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển, chuỗi giá trị sẽ biến thành quy tắc, tập quán quen thuộc ngấm vào từng hành vi của các thành viên nhằm hướng tới mục tiêu chung.

Để đánh dấu nét riêng của mình trên thị trường, mỗi doanh nghiệp luôn xây dựng cho mình nét văn hóa khác biệt và đối với BRD Việt Nam, giá trị cốt lõi của chúng tôi thể hiện ở 5 tiêu chí: “Tận tâm – Tốc độ – Đổi mới – Kỷ luật – Hiệu quả” những nét rất riêng mà toàn bộ con người BRD cùng thấu hiểu và hành động hàng ngày.

Trong chuỗi hành trình tạo dựng văn hóa đó, vừa qua Công ty Cổ phần BRD Vietnam đã phát động cuộc thi “Nét đẹp vận hành” cho toàn bộ Cán bộ nhân viên nhằm mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực nhất về nét đẹp trong vận hành tại các dự án mà BRD đang cung cấp dịch vụ. Qua lăng kính của các “nhiếp ảnh gia” không chuyên, những hình ảnh được gửi về cho chúng tôi đã thể hiện một cách chân thực nhất nét đẹp bình dị hàng ngày của Người vận hành, sự cần mẫn, chỉnh chu, chăm chỉ, tận tâm của con người BRD.

Đặc biệt nhất là hình ảnh đạt được giải cao nhất của cuộc thi này mang đầy tính nghệ thuật của người làm vận hành kiêm “nghệ sỹ” tại dự án vận hành như dưới đây.

Bức ảnh mang tiêu đề “ Ở đâu khó – nắng gió – ở đó có Kỹ thuật bảo trì”