SỰ KHÁC BIỆT CỦA BRD – KHAI THÁC VÀ QUẢN LÝ CÁC DỊCH VỤ GIA TĂNG GIÁ TRỊ

Trong lĩnh vực quản lý vận hành các sản phẩm bất động sản, việc mang lại giá trị gia tăng cho Chủ đầu tư và các Chủ sở hữu được BRD Việt Nam đặt lên hàng đầu khi tham gia vào quản lý vận hành. BRD Việt nam không chỉ cung cấp dịch vụ quản lý vận hành theo tiêu chuẩn mà còn cung cấp dịch vụ quản lý gia tăng và khác biệt được thiết lập phù hợp cho từng dự án nhằm gia tăng giá trị bất động sản cho các nhà đầu tư cũng như nâng cao trải nghiệm của cư dân, khách thuê và khách hàng.  

Những điểm nổi bật giúp BRD Việt nam khác biệt trên thị trường bao gồm: Khai thác và quản lý dịch vụ và tiện ích; Khai thác và quản lý dịch vụ gia tăng, Khai thác và quản lý khách thuê; Quản lý và triển khai sự kiện. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sâu hơn về những dịch vụ này.

1. Khai Thác và Quản Lý Dịch Vụ Tiện Ích

Việc khai thác và quản lý các tiện ích cao cấp cho cư dân, khách hàng là điểm nhấn trong công tác quản lý vận hành:

  • Khu bể bơi: Bể bơi không chỉ mang lại trải nghiệm thư giãn mà còn là nơi kết nối cộng đồng.
  • Phòng tập Gym: Không gian tập luyện rộng rãi, lý tưởng cho cư dân, khách hàng sau ngày làm việc.
  • Khu chăm sóc sức khỏe: Các dịch vụ và kỹ thuật chăm sóc đúng chuẩn kết hợp với không gian yên tĩnh, giúp cư dân tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.
  • Khu thể thao (Tennis, Cầu lông, Pickleball..): Nơi cư dân có thể rèn luyện sức khỏe và kết nối thông qua các hoạt động thể thao nhóm.
  • Khu vui chơi giải trí: Cung cấp các trò chơi phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, tạo ra một không gian thư giãn đa dạng.
  • Khu vui chơi riêng cho trẻ em (Kid Zone): Thiết kế thân thiện và an toàn, khuyến khích sự phát triển tư duy và sáng tạo cho trẻ.
  • Ẩm thực 4.0: Dịch vụ “Chạm và Tận hưởng” – máy bán hàng tự động siêu tiện lợi với hơn 24 lựa chọn hấp dẫn, đem lại  trải nghiệm mua sắm mới mẻ, độc đáo.
dịch vụ vận hành gia tăng giá trị

Dịch vụ tiện ích vận hành gia tăng giá trị

 2. Quản Lý Dịch Vụ Gia Tăng và Vượt Trội

Không chỉ dừng ở các dịch vụ tiêu chuẩn, BRD Việt Nam cũng nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý vận hành mô hình Căn hộ khách sạn; Ở nhà như ở Khách sạn thông qua các dịch vụ gia tăng và vượt trội như dưới đây:

2.1. Quản Lý Dịch Vụ Gia Tăng

2.2. Quản Lý Dịch Vụ Vượt Trội

  • Giặt là: Xử lý nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp
  • Đưa đón, đỗ xe: Sắp xếp xe đưa đón và hỗ trợ đỗ xe an toàn.
  • Vận chuyển: Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, đồ dùng.
  • Ẩm thực: Cung cấp dịch vụ đặt món, tổ chức sự kiện tại nhà.
  • Du lịch: Tư vấn lộ trình, đặt tour nghỉ dưỡng.
  • Y tế: Kết nối dịch vụ khám bệnh tại Tòa nhà, tại nhà
  • Chăm sóc sức khỏe tại nhà: Massage, trị liệu tại Căn hộ.
  • Quản gia và giữ trẻ: Hỗ trợ quản lý gia đình và chăm sóc trẻ nhỏ.

2.3. Quản Lý Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng vượt trội

  • Chào đón/Mở/đóng cửa xe: Hỗ trợ cư dân di chuyển thuận tiện và chào đón chuyên nghiệp
  • Trung tâm thông tin: Kết nối các chương trình khuyến mãi, sự kiện và tiện ích khác, mang đến trải nghiệm sống thông minh và hiện đại.
dịch vụ vận hành gia tăng vượt trội

Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội

Bên cạnh đó, không thể không kể đến công tác Khai thác và quản lý khách thuê các mặt bằng thương mại cùng với kinh nghiệm triển khai các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng, tạo một cộng đồng văn minh tại dự án vận hành.

3. Tư Vấn Hoạt Động Kinh Doanh

  • Hỗ trợ khách hàng trong việc xác định ngành nghề kinh doanh phù hợp với quy hoạch tổng thể của cả khu, đảm bảo tính khả thi và tuân thủ các quy định pháp lý.
  • Chúng tôi còn tư vấn để tối ưu hóa lợi ích kinh doanh thông qua việc lựa chọn vị trí, thiết kế không gian và định hướng hoạt động phù hợp với nhu cầu thị trường.

4. Hướng Dẫn Thủ Tục Pháp Lý

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ toàn diện cho khách thuê, từ việc thiết kế và thi công cửa hàng, bảng biển quảng cáo, đến hoàn thiện các giấy tờ pháp lý như giấy phép kinh doanh, kiểm định an toàn thực phẩm… Chúng tôi giúp khách thuê giảm thiểu các rào cản thủ tục để tập trung vào việc triển khai hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

5. Quản Lý Triển Khai Sự Kiện

Không chỉ dừng lại ở việc vận hành mà còn tập trung vào việc phát triển, xây dựng cộng đồng thông qua các chương trình sự kiện:

  • Tạo điểm đến: Các sự kiện văn hóa và giải trí được tổ chức thường xuyên nhằm thu hút sự tham gia của cư dân và khách thuê.
  • Xây dựng cộng đồng: Thúc đẩy sự gắn kết giữa các cư dân, tạo ra môi trường sống hài hòa và thân thiện.

Trên đây là toàn bộ các dich vụ gia tăng giá trị, vượt trội mà không nhiều Đơn vị vận hành có đủ một hệ sinh thái để cung cấp tới Đối tác.

Chúng tôi tự hào là Đơn vị vận hành có đủ kinh nghiệm, năng lực để khai thác và quản lý các mô hình đòi hỏi tiêu chuẩn cao cấp, khai thác và quản lý các dịch vụ tiện ích, gia tăng hiệu quả kinh doanh, lợi ích cho các Nhà đầu tư.


Công ty Cổ Phần BRD Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Nghiên cứu và Tư vấn phát triển, Khai thác kinh doanh và Vận hành đa dạng các sản phẩm bất động sản như Nhà ở, Trung tâm thương mại, Văn phòngTrường học  Khu công nghiệp.

Trụ sở: Tầng 6 – Tòa nhà 188 Trường Chinh Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Website: brd.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/brdvietnam

Liên hệ: 0327012525