Trong lĩnh vực quản lý vận hành các sản phẩm bất động sản, BRD Việt Nam không chỉ đơn thuần đảm bảo các dịch vụ, tiêu chuẩn vận hành mà còn tập trung vào khai thác và quản lý các dịch vụ gia tăng giá trị cho Chủ đầu tư và Cư dân. Trong đó, Chương trình hoạt động phát triển cộng đồng chính là một trong những điểm mạnh của BRD Việt Nam – yếu tố quan trọng giúp tạo điểm đến, nâng cao thương hiệu uy tín Chủ đầu tư và sự gắn kết cộng đồng cư dân.
BRD Việt Nam tâm niệm rằng mỗi chương trình hoạt động được tổ chức không chỉ là một hoạt động giải trí ngắn hạn, mà còn là cầu nối bền vững giữa cư dân và cộng đồng, từ đó tăng cường giá trị sử dụng và giá trị thương hiệu cho dự án.
1.Tại sao cần có các chương trình hoạt động gắn kết tại các Khu nhà ở?
Việc định kỳ tổ chức trang trí dịp lễ tết, các sự kiện văn hóa, giải trí, các chương trình thể thao vừa là tạo điểm nhấn cho Khu nhà ở vừa là cơ hội gắn kết các cộng đồng cư dân tạo ra nếp sống văn minh và chia sẻ.
Không chỉ tạo nên môi trường sống văn minh cho cư dân, các chương trình hoạt động còn góp phần tạo điểm đến, sức hút cho dự án và gia tăng giá trị thương hiệu của Chủ đầu tư.
2.Vậy chúng ta có thể triển khai các chương trình phát triển cộng đồng cư dân như thế nào?
2.1 Chương trình hoạt động có thể là:
– Hỗ trợ quản lý triển khai các sự kiện từ phía Chủ đầu tư tạo điểm đến và nâng cao uy tín thương hiệu bao gồm Sự kiện bán hàng, Sự kiện tri ân khách hàng, Sự kiện hội thảo, Talk show…
– Quản lý triển khai các hoạt động định kỳ tạo sự gắn kết trong cộng đồng cư dân bao gồm
- Trang trí dịp Lễ như Trung Thu, Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch.

- Chương trình hoạt động vào các ngày lễ trong năm như Tết Thiếu Nhi, Ngày 8/3, Ngày 20/10, Giờ trái đất, Noel và Tết Âm Lịch
- Quản lý triển khai các Câu lạc bộ trong cộng đồng cư dân: Giải thể thao như giải chạy, thi đấu bóng rổ hay các lớp yoga cũng như hoạt động du lịch văn hóa, thiện nguyện cùng nhau nhằm tăng cường sức khỏe và tinh thần đoàn kết, sẻ chia
- Quản lý triển khai các hoạt động đồng hành với các tổ chức chính quyền tại địa phương

2.2 Quản lý các kênh truyền thông chính thức:
– Xây dựng và Quản lý fanpage Khu nhà ở với mục đích chia sẻ và lan tỏa các hình ảnh đẹp của cảnh quan, tiện ích, Khu nhà ở cũng như nét đẹp của Cư dân hàng ngày tập thể dục, dạo chơi, tận hưởng cuộc sống và nét đẹp vận hành của đội ngũ vận hành trong lao động.
– Xây dựng và Quản lý Bản tin cư dân với các thông tin hữu ích.
Tại BRD Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ rằng việc quản lý triển khai các Chương trình hoạt động không chỉ là hoạt động giải trí, mà còn là cầu nối quan trọng giữa cư dân, khách hàng và cộng đồng nên trong quá trình triển khai BRD Việt Nam luôn xây dựng kế hoạch, kịch bản chi tiết và triển khai giám sát để đạt được an toàn, chuyên nghiệp cao nhất.
Với kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành chuyên nghiệp, BRD Việt Nam tự hào là đối tác tin cậy trong lĩnh vực quản lý vận hành Khu nhà ở cao và thấp tầng. Chúng tôi luôn sẵn lòng mang lại giá trị gia tăng cho dự án và cho cộng đồng cư dân với phương châm NÂNG TẦM GIÁ TRỊ, KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG.
Công ty Cổ Phần BRD Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Nghiên cứu và Tư vấn phát triển, Khai thác kinh doanh và Vận hành đa dạng các sản phẩm bất động sản như Nhà ở, Trung tâm thương mại, Văn phòng, Trường học và Khu công nghiệp.
Trụ sở: Tầng 6 – Tòa nhà 188 Trường Chinh Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội
Website: brd.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/brdvietnam