KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ

Chăm sóc khách hàng là một trong các hoạt động vô cùng quan trọng và thiết yếu, cần được chú trọng trong công tác quản lý vận hành tòa nhà của một Đơn vị quản lý chuyên nghiệp.

Một Đơn vị quản lý có khả năng cung cấp hệ thống Chăm sóc khách hàng xuất sắc sẽ nhận được sự tin tưởng của Chủ Đầu tư, nâng cao khả năng cạnh tranh và tạo được hình ảnh đẹp với đối tác, khách hàng.

2. Lợi ích của Chăm sóc Khách hàng trong quản lý vận hành tòa nhà

2.1. Nâng tầm thương hiệu “Top Of Mind” trên thị trường

“Top Of Mind” chính là mục tiêu cao nhất của những doanh nghiệp. Đó là khi Đơn vị đã đạt được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, trở thành cái tên đầu tiên mà Khách hàng nghĩ đến khi suy nghĩ đến loại hình sản phẩm dịch vụ mà họ cần.

Đây là một thành công quan trọng mà mỗi Đơn vị cung cấp dịch vụ Quản lý vận hành cần hướng tới để nâng cao thương hiệu.

2.2. Hình thành và mở rộng mối quan hệ tốt đẹp với Chủ đầu tư, Đối tác và Khách hàng mới.

Một Đơn vị quản lý cung cấp được được dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt chắc chắn sẽ có nền tảng để duy trì quan hệ với đối tác, khách hàng lâu dài.

Nhận được sự tin tưởng ấy, Đơn vị quản lý có thể tiếp tục tiến xa hơn trong tương lai qua những dự án mới với Khách hàng hiện có, hay chủ động được giới thiệu với những Khách hàng, Đối tác mới qua những mối quan hệ sẵn có.

3. Các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Công tác quản lý vận hành tòa nhà thời kỳ 4.0 – BRD Việt Nam

Thực tế, Chăm sóc khách hàng là một nhân tố cốt lõi quyết định thành công của những doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn, quản lý và khai thác Bất động sản. Nhìn chung, kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về đặc thù của các loại hình Bất động sản cũng như xây dựng một hệ thống Chăm sóc Khách hàng tòa nhà phù hợp là yếu tố trọng yếu tại BRD Việt nam

Với kim chỉ nam là “Wings To Your Benefits” – BRD Việt Nam đặt lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu, bên cạnh đó kết hợp với những phương thức quản lý sáng tạo, linh hoạt với thời kỳ công nghệ 4.0 như hiện nay.

3.1. Chú trọng đào tạo kỹ năng, thái độ Chăm sóc khách hàng

Thái độ và kỹ năng Chăm sóc khách hàngyếu tố cốt lõi được BRD Việt Nam chú trọng hàng đầu trong quá trình tuyển dụng và đào tạo cho đội ngũ Chăm sóc Khách hàng tòa nhà.

Đối với Khách hàng, đội ngũ nhân sự BRD Việt Nam sẽ luôn được rèn luyện “Tư duy dịch vụ” và đóng vai trò là “Đại sứ dịch vụ” trong mỗi nhiệm vụ được giao: ưu tiên lắng nghe, quan tâm, tạo ra cảm xúc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để giải quyết những thắc mắc, mong muốn, phản hồi và đưa ra câu trả lời cũng như đưa ra giải pháp phù hợp trong khung thời gian ngắn nhất có thể.

3.2. Hệ thống quản lý

Để đảm bảo hoạt động Chăm sóc khách hàng diễn ra trơn tru, hiệu quả, BRD Việt Nam chú trọng công tác đào tạo nội bộ, gối đào tạo với mục đích xây dựng hệ thống quản lý chuyên nghiệp.

Trong đó, không chỉ đội ngũ Chăm sóc khách hàng sẽ được đào tạo mà các nhân sự kỹ thuật, nhân viên vệ sinh, an ninh, … đều được đào tạo đồng bộ tạo ra dịch vụ thống nhất trong quá trình phục vụ khách hàng. Đây chính là điểm khác biệt và là một trong các lợi thế cạnh tranh trong quản lý vận hành tại BRD Việt nam

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ – BRD VIỆT NAM

3.3. Ứng dụng công nghệ

BRD Việt Nam đã triển khai sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà chuyên nghiệp – Lanber Building trong công tác chăm sóc khách hàng theo đó khách hàng sẽ tiếp cận được các thông tin từ Ban quản lý nhanh nhất cũng như Ban quản lý có thể  nắm bắt và giải quyết nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng.


Công ty Cổ Phần BRD Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Nghiên cứu và Tư vấn phát triển, Khai thác kinh doanh và Vận hành đa dạng các sản phẩm bất động sản như Nhà ở, Trung tâm thương mại, Văn phòng, Trường học và Khu công nghiệp.

Trụ sở: Tầng 6 – Tòa nhà 188 Trường Chinh Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Website: brd.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/brdvietnam

Liên hệ: 0327012525