“TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO NGÀNH QUẢN LÝ VẬN HÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” – CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG CHO NGÀNH QUẢN LÝ VẬN HÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Đối với ngành dịch vụ nói chung và ngàng quản lý Bất động sản nói riêng, yếu tố tư duy dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng quyết định sự thành công của ngành. Mỗi Doanh nghiệp sẽ chú trọng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, giá trị cốt lõi theo phong cách dịch vụ riêng, vậy chúng ta cùng tìm hiểu tư duy dịch vụ khách hàng tại BRD Việt Nam qua bài viết dưới đây:

1. KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

 

2. TẠI SAO CẦN CÓ TƯ DUY KHÁCH HÀNG?

Tư duy dịch vụSUY NGHĨ HƯỚNG TỚI MỌI HÀNH ĐỘNG mang đến SỰ HÀI LÒNG cho khách hàng.

Và chỉ khi mỗi cá nhân của một tập thể cùng có chung Tư duy dịch vụ, các thành viên thấm nhuần sứ mệnh, hệ thống tôn chỉ, yêu thích văn hóa doanh nghiệp thì lúc đó Công ty mới thật sự “thành công” để mang lại những trải nghiệm khách hàng hoàn hảo.

3. ĐÀO TẠO TƯ DUY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI BRD VIỆT NAM

Chúng tôi – BRD Việt Nam có bề dày kinh nghiệm cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho các Tập đoàn/Chủ đầu tư Bất động sản lớn và phục vụ đa dạng hóa các đối tượng khách hàng và đào tạo CBNV của Công ty thấm nhuần tư duy dịch vụ khách hàng thông qua:

3.1. Tư duy Tự hào nghề nghiệp

  • Chúng ta đang làm những việc có giá trị!
  • Những người làm nghề dịch vụ được coi là những người tốt, luôn giúp đỡ người khác, tạo sự tin tưởng và thân thiện.
  • Chúng ta mang lại cho khách hàng sự thuận tiện, dịch vụ chất lượng, cảm giác an toàn, thoải mái

3.2. Các bước để nâng cao giá trị nghề nghiệp

  • Kiên trì trong suốt quá trình phục vụ
  • Chú ý đến các chi tiết của khách hàng (tính cách, chức vụ…)
  • Cam kết với những gì đã hứa với khách hàng
  • Luôn tươi cười thân thiện
  • Vui vẻ nhưng luôn chừng mực
  • Biết quản lý cảm xúc của cá nhân

3.3. Mỗi một CBNV là người đại sứ dịch vụ chuyên nghiệp

  • Thông qua HÀNH ĐỘNG TRỰC TIẾP

 

 

  • Thông qua HÀNH ĐỘNG GIÁN TIẾP

       

Hy vọng bài viết vừa rồi BRD Việt Nam sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về “Tư duy dịch vụ khách hàng” và kết hợp cùng Kỹ năng/Kỹ thuật Chăm sóc khách hàng thì chắc chắn sẽ tạo ra các trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Các bạn cùng chờ đón các bài viết tiếp theo của chúng tôi về lĩnh vực Chăm sóc khách hàng chuyên sâu nhé.


Công ty Cổ Phần BRD Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Nghiên cứu và Tư vấn phát triển, Khai thác kinh doanh và Vận hành đa dạng các sản phẩm bất động sản như Nhà ở, Trung tâm thương mại, Văn phòng, Trường học  Khu công nghiệp.

Trụ sở: Tầng 6 – Tòa nhà 188 Trường Chinh Phường Khương Thượng – Quận Đống Đa – Hà Nội

Website: brd.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/brdvietnam

Liên hệ: 0327012525